VIET NHAT PETRO


“Thước đo thành công của chúng tôi là sự tin tưởng
của khách hàng và sự công nhận của cộng đồng”

CHẤT PHỤ GIA NHIÊN LIỆU ECOBURN HÀN QUỐC
PHƯƠNG PHÁP SỬ DỤNG ECOBURN
Bơm ECOBURN vào bình nhiên liệu trước khi nạp nhiên liệu theo tỉ lệ 1:300 ( ECOBURN : Nhiên liệu chính )
Khi bơm them ECOBURN nếu vượt quá hoặc không đạt đến lượng khuyên dùng là 10 – 20% thì cũng không ảnh hưởng lớn đến hiệu quả và cũng không có vấn đề nào phát sinh do việc bơm ít hơn hoặc bơm nhiều hơn. Dù trộn chung loại dùng cho gasoline ( đán dấu màu đỏ ) và loại dùng cho diesel ( đánh dấu màu đen ) thì cũng sẽ không gây ra một ảnh hưởng nào cho động cơ ay cho xe. ECOBURN được thiết jees sử dụng một cách lien tục.
NHỮNG ĐIỂM MẠNH CỦA ECOBURN
Chất xứ lý nhiên liệu đa mục đích ( Chất gây đốt cháy hoàn toàn ) có tính chất kỹ thuật khác với các chất phụ gia ( chất tẩy rửa ) hiện nay.
Có thể sử dụng cho tất cả nhiên liệu như xăng (gasoline ), diesel, hỗn hợp nhiêu liệu ethanol, nhiên liệu sinh học, dầu hỏa, dầu nhiên liệu, khí hóa lỏng (LPG).v.v.
HIỆU QUẢ KHI SỬ DỤNG ECOBURN
* Khi thấy mệt mỏi do lái xe đường dài.
* Khi thấy điện năng giảm.
* Khi cảm thấy tiếng ồn lớn và khí thải nhiều.
* Khi thấy lượng tiêu hao nhiên liệu tang đột biến.
Cải thiện hiệu suất nhiên liệu 10 – 30%. Giảm khí nhà kính như khí thải ( CO, PM, SOx, Pb, Cd.v.v.)
Loại bỏ và ngăn chặn phát sinh muội trong buồng đốt ( Combustion Chamber Deposit ).
Kéo dài chu kỳ thay dầu động cơ , kéo dài tuổi thọ của động cơ. Có tác dụng bôi trơn ( buồng đốt, hệ thống kim phun, hệ thống dầu nhiên liệu). 
Cải thiện tính năng khởi động động cơ của các loại xe dùng Diesel.
Không chứa hàm lượng chất tẩy rửa làm mòn động cơ.
Khuyên dùng cho các trung tâm kiểm tra xe ( Trạm đăng kiểm xe hơi …)
* Chỉ số trên có thể tang giảm tùy theo trạng thái động cơ, hành trình xe và chất lượng của nhiên liệu.
ECOBURN tuân thủ đầy đủ theo tiêu chuẩn Quốc tế lien quan vai trò là chất gây đốt cháy hoàn toàn mang tính than thiện môi trường.
PHẠM VI  SỬ DỤNG
1. Xe Máy.
Nhiên liệu không được đốt cháy và còn lại bên trong động cơ sẽ bị trộn lẫn với dầu động cơ  từ đó làm giảm tính năng của dầu động cơ dẫn đến giảm tuooit thọ động cơ. Bằng tác dụng đốt cháy hoàn toàn của ECOBURN , nhiên liệu còn lại bên trong động cơ sẽ mất đi  giúp nâng cao hiệu quả và kéo dài tuổi thọ của động cơ.
Tính năng đốt cháy hoàn toàn của ECOBURN  giúp tang điện năng của động cơ xe máy ( BIKE) và cải thiện hiệu xuất nhiên liệu . ECOBURN giúp ổn định các va chạm biến tốc của bánh rang xe máy từ đó giúp tang tuổi thọ của các bộ phận truyền động ( Transmission )
2. XE Ôtô.
Dùng xăng gasoline
Nhiên liệu tiêu chuẩn (xăng) do bị thiếu thành phần bôi trơn là nguyên nhân giảm tuổi thọ về mặt kỹ thuật của bộ phận phun (injector), bộ phận piston, bề mặt động cơ.v.v. Tác dụng bôi trơn pần trên và tác dụng đóng kín của ECOBURN giúp kéo dài tuổi thọ và  tang hiệu suất động cơ. Việc tang lực nổ nhờ tính năng đốt cháy  hoàn toàn của ECOBURN giúp loại bỏ muội trong buồng đốt ( Đốt cháy chứ không phải tẩy rửa ) đồng thời ngăn chặn sự phát sinh của muội đốt cháy.
Dùng dầu Diesel
Do hệ thống đánh lửa nén, động cơ diesel sẽ có tiếng ồn và rung mạnh. Tác dụng đốt cháy hoàn toàn và tác dụng đóng kín của ECOBURN giúp giả quyết các vấn đề về tiếng ồn và độ rung.
Đối với các loại xe theo hệ thống cung cấp nhiên liệu common rail, do phải duy trì một áp suất lớn trước khi phun nhiên liệu nên hệ thống bơm nhiên liệu cao áp và hệ thống phun sẽ thường xuyên bị hỏng. Tác dụng đốt cháy hoàn toàn của ECOBURN và tác dụng bôi trơn trong hệ thống nhiên liệu sẽ giúp giải quyết vấn đề này. Giảm khí thải và cải thiện tính năng khởi động máy và mùa đông.
3. Xe BUS/ Xe tải .
Tác dụng đốt cháy hoàn toàn của ECOBURN giúp giảm tận gốc lượng khí thải từ đó tăn tuổi thọ cho hệ thống DPF ( Diesel Particulate Filter System ). Đối với các laoji xe theo hệ thống cung cấp nhiên liệu common rail, do phải duy trì một áp suất nhien liệu lớn nên hệ thống bơm nhiên liệu cao áp và hệ thống phun sẽ thường xuyên bị bỏng. Tính năng bôi trơn và tác dụng đốt cháy hoàn toàn của ECOBURN sẽ giúp giải quyết vấn đề này.
Do hệ thống đánh lửa nén, động cơ diesel sẽ có tiếng ồn và dung mạnh. Tác dụng đốt cháy hoàn toàn và tác dụng đóng kín của ECOBURN giúp giải quyết các vấn đề về tiếng ồn và độ rung.
Giảm khí thải và cải thiện tính năng khởi động máy vào mùa đông
4. Thiết bị nặng
Đối với các thiết bị nặng cần có điện năng lớn thì việc quá tải của động cơ chính là nguyên nhân giảm tuổi thọ về mặt kĩ thuật. Tính năng đốt cháy hoàn toàn của ECOBURN giúp tang hiệu suất nổ trong buồng đốt từ đó giảm độ mỏi kĩ thuật của động cơ , kéo dài tuổi thọ động cơ.
Giảm lượng khí thải lớn phát sinh từ thiết bị nặng

5. Máy phát điện
Tuổi thọ của động cơ máy phát điện bị giảm do máy phải hoạt động trong thời gian dài. ECOBURN giúp kéo dài tuổi thọ của máy phát điện bằng cách tang điện năng đầu ra của máy
Thử nghiệm hiệu suất nhiên liệu của máy phát điện ( Hàn Quốc, Indonesia, Myanmar: 13%-25% )
6. Tàu ( Động cơ Diesel )
Lực nén của động cơ tàu diesel dễ bị giảm, từ đó phát sinh nhiều khí thải đồng thời hiệu suất nhiên liệu giảm và điện năng bị thiếu. Tác dụng làm sạch ( không phải tẩy rửa ) của nhiên liệu thông qua ECOBURN và tác dụng đóng kín buồng đốt giúp giải quyết vấn đề này
7. Tàu điện
Thử nghiệm 3 lần của viện nghiên cứu đường sắt Trung Quốc ( thử nghiệm biến đổi điện năng và trạng thái động cơ trước và sau khi nạp ECOBURN ) và thử nghiệm vận hành thực tế của tàu điện đến hàng vạn cây số đã chứng minh được rằng điện năng tang và hiệu suất nhiên liệu cải thiện khoảng 10%
8. BIO Fuel / LPG
Nhiên liệu sinh học và khí hóa lỏng ( LPG ) mặc dù có hiệu quả giảm thiểu khí thải nhưng lại có nhược điểm là điện năng thấp ECOBURN giúp giải quyết vấn đề này của nhiên liệu sinh học mạnh lại hiệu quả tăng điện năng tuyệt vời cho nhiên liệu sinh học, LPG. V.v.