TIN TỨC


Chiến lược xâm nhập thị trường của nhà phân phối phụ gia vệ sinh buồng đốt động cơ

531 Views(10 / 08 / 2021)
Thuyết phục những doanh nghiệp vận tải lớn, tài trợ cho dịch vụ xe buýt nhanh BRT dùng thử phụ gia vệ sinh buồng đốt động cơ là chiến lược xâm nhập thị trường của Việt Nhật Petro.

Để tăng mức độ hiện diện của sản phẩm, Việt Nhật Petro đã quảng cáo trên chương trình VOV Giao thông và thực hiện chiến dịch tiếp thị bằng video trên Facebook.

"Một số doanh nghiệp đã bán chất phụ gia có khả năng bảo vệ động cơ. Vài doanh nghiệp khác bán chất phụ gia giúp động cơ tiết kiệm nhiên liệu. Nhưng Ecoburn là sản phẩm duy nhất ở Việt Nam có cả hai ưu điểm đó. Chúng tôi sẽ đưa ưu điểm này vào các thông điệp quảng bá sản phẩm", Dương phát biểu.

chien luoc chinh phuc ca to cua nha phan phoi phu gia ve sinh buong dot dong co
Sản phẩm Ecoburn 30 dành cho động cơ dầu.

Việt Nhật Petro hiểu rằng Ecoburn là một sản phẩm mới nên họ cần tăng hiểu biết của người tiêu dùng về sản phẩm trước khi bán.

"Ban đầu chúng tôi sẽ không chú trọng những người sở hữu xe máy và ô tô con, mà hướng tới những doanh nghiệp vận tải đường bộ và đường biển. Công ty sẽ giúp các doanh nghiệp thấy rằng Ecoburn sẽ giúp họ giảm tới 10% chi phí vận hành. Đối với doanh nghiệp, 10% là tỷ lệ rất lớn", Dương bình luận.